Friday, November 11

PBB UnliDay Binisto ni Erica mga Bisyo n'ya dati!


Habang nagaayos ay natanong ni Jaz si Erica tungkol sa kanyang naging bisyo noong sya ay dalaga pa.

Umamin si Erica na gumamit siya ng droga noon at ninais niyang pumasok sa rehabilitation center.
Kinuwento niya na naging paranoid siya noon at naging mainitin ang ulo. Madalas daw ay inaakala niya na pinaguusapan siya ng mga tao at nakaaway pa ang pinsan at kapatid niya dahil dito. in denial din siya noon panahong yun na lulong na siya sa droga. "Try-try lang sabi ko. Pero araw-araw na try-try," natatawa niyang pag-alala. Dagdag pa niya one time, nagtatago siya sa kanyang Daddy habang nag-tsongki pero pagsilip niya sa bintana ay mukha mismo ng kanyang ama ang bumungad sa kanya. Natigil lamang daw siya sa bisyo nang siya ay mabuntis at magkaroon ng mga anak. "Automatic na nagbago ang buhay ko dahil sa anak ko," sabi ni Erica. Akala daw niya ay babalik siya sa dati after niyang manganak pero iba talaga ang nagawa ng motherhood sa kanya. "Nasiyahan na ko sa buhay ko."

0 comments:

Post a Comment

About This Blog

Pinoy Big Brother" Double Up, updates and happenings sa bahay ni Kuya!

Disclaimer

All images and videos that appear on the site are Copyright of their respective owners.Pinoy Big Brother: Double Up!claims no credit for them unless otherwise noted. If you own the rights to any of the images or videos and do not wish them to appear on the site please contact us and they will be promptly removed.

  © Blogger template Starry by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP